How to แต่งหน้าใสๆ เผยผิวสไตล์เกาหลี ให้สวยออร่าจับ

อันยองค่ะเพื่อนๆ ว่าด้วยเรื่องการแต่งหน้าแบบเกาหลี แน่นอนว่ายังคงเป็นเมคอัพลุคที่ได้รับความนิยม เน้นความเป็นธรรมชาติ เผยผิวสวยมีออร่า ดูอ่อนเยาว์ คิวท์ตี้เลยไม่พลาดที่จะหยิบเอาลุคแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีเรียกยอดไลค์ปังๆ มาฝากกัน โดยจะเน้นผิวสวย ดิวอี้ เปล่งประกาย ออร่าจับ ดูหวานแต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป เรามาเตรียมเมคอัพให้พร้อม แล้วเริ่มแต่งตามกันเลยค่ะ

Items

  1. Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++
  2. Nonstop Beauty Liquid Chrome Dazzling Star สี 03 Fiery Copper
  3. 1-2 Beautiful Defining Contour Kit
  4. Jetset Slim Eyebrow Pencil
  5. Jetset Washable Mascara
  6. PowerPink Day to Night Palette
  7. Jetset 12 hr Natural Brow Kit
  8. Glow to go Tinted Lip Balm สี 04 Cheerful Orange

SKIN

งานผิวลุคนี้จะไม่ใช้รองพื้น เพราะสาวเกาหลีจะนิยมเผยผิวดูเป็นธรรมชาติให้ผิวโกลว์ๆ สุขภาพดี เลือกใช้แป้งผสมรองพื้น Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ แป้งอิเวอร์รี่ สโนว์ ตลับฟ้า ปกปิดเรียบเนียน ผิวสวยด้วย Snow Mica TM ช่วยกระจายแสงให้ผิวแลดูสว่างขึ้น คุมความมันนาน 8 ชม. ให้ลุคดิวอี้แบบสาวเกาหลีได้ในขั้นตอนเดียว

เพิ่มมิติให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติอีกขั้น ด้วย 1-2 Beautiful Defining Contour Kit โดยใช้ด้านเฉดดิ้ง คอนทัวร์เพิ่มมิติ บริเวณกรอบหน้าให้ดูเรียวสวย และเสริมสันจมูกให้โครงชัดขึ้น และใช้ด้านไฮไลท์เพิ่มบริเวณใต้ตา กลางหน้าผากและคาง

EYEBROW

เลือกใช้ดินสอเขียนคิ้ว Jetset Slim Eyebrow Pencil วาดกรอบคิ้วเป็นแนวเส้นตรงสไตล์สาวเกาหลี ให้หางคิ้วไม่โก่งจนเกินไป จากนั้นเติมสีระบายคิ้วให้แลดูเป็นธรรมชาติด้วย Jetset 12hr. Natural Brow Kit

EYES

สาวเกาหลีจะเน้นเปลือกตาประกายชิมเมอร์วิ้งๆ ให้ดูสดใส เราจะใช้พาเลทท์อายแชโดว์ PowerPink Day to Night Palette สี Superb ทาทั่วเปลือกตา และเติมลิควิดอายแชโดว์เพิ่มความเปล่งประกาย Nonstop Beauty Liquid Chrome Dazzling Star สี 03 Fiery Copper บริเวณกลางเปลือกตา และเกลี่ยให้เข้ากัน

มาต่อที่อายไลน์เนอร์กันบ้าง จะนิยมเขียนไลเนอร์บางๆ ให้หางตกลงมาเล็กน้อยเพื่อให้ใบหน้าดูเด็กขึ้น จากนั้นดัดขนตาและปัดมาสคาร่า Jetset Washable Mascara เพิ่มวอลุ่มให้ขนตาเรียงเส้น งอน ยาว 

CHEEK

ปัดแก้มให้ดูเป็นสาวเกาหลีอีกสเต็ป เราจะใช้พาเลทท์ PowerPink Day to Night Palette โดยจะปัดแก้มสี Girls Girls Girls ให้ดูระเรื่อ สดใส สุขภาพดี

LIPS

งานปากของสาวเกาหลีก็จะเน้นดูอิ่มน้ำสุขภาพดี เลือกใช้ Glow to go Tinted Lip Balm สี 04 Cheerful Orange ลิปบาล์มเนื้อนุ่ม ให้ปากชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้สีสวยระเรื่อ ละมุนแลดูเป็นธรรมชาติ

Finish look เผยผิวสวยโกลว์ ดูดิวอี้ๆ สไตล์เกาหลี ให้สวยออร่าจับแบบนี้  ต้องรีบไปซื้อไอเทมเมคอัพมาแต่งตามด่วนๆ ที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้เลย สำหรับคราวหน้าจะเอาลุคแต่งหน้าสวยๆ ลุคไหนมาฝากอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ วันนี้คิวท์ตี้ไปก่อนแล้ว บายๆ