Eye & Cheek Mini Palette พาเลทท์อัพลุคตาเป๊ะ แก้มปัง เอาใจมือใหม่หัดแต่งหน้า ด้วย 5 Steps

สำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้า แน่นอนว่าต้องเคยเจอปัญหาไม่รู้จะแต่งหน้า แต่งตา ทาแก้ม ด้วยโทนสีไหนดี คู่สีไหนใช้แล้วเวิร์ค นอกจากนี้ยังไม่มั่นใจว่าสีไหนแต่งออกมาแล้วจะได้ฟินิชลุคที่กลมกลืนเข้ากัน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดที่จะช่วยให้การครีเอทลุคของเพื่อนๆ สวยเป๊ะปัง ไม่มีโป๊ะ แถมง่ายและสะดวก นั่นก็คือ “พาเลทท์แต่งหน้า” จากคิวท์เพรส นั่นเอง 

พาเลทท์แต่งหน้า เป็นเครื่องสำอางที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการแต่งหน้า ออกแบบมาในรูปแบบตลับ ที่มีทั้งอายแชโดว์สำหรับทาเปลือกตา และบลัชออนสำหรับปัดแก้ม อยู่ในตลับเดียว โดยจับคู่เฉดสี ที่ Match กันมาให้เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ใช้งานง่ายและครีเอทลุคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทำให้เพื่อนๆ ที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า สามารถฟินิชลุคสวยได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกจับคู่สีอีกต่อไป

พาเลทท์แต่งหน้าของคิวท์เพรสรุ่นที่จะมาแนะนำนี้ ออกแบบมาให้มีไซส์มินิ พกพาง่าย แถมยังน่ารัก ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องรีบจับจอง อยากได้เป็นเจ้าของ พาเลทท์ที่ว่านี้ก็คือ มินิพาเลทท์ตาและแก้ม Eye & Cheek Mini Palette พาเลทท์แต่งหน้าที่มีทั้งอายแชโดว์ และบลัชออนในตลับเดียว เรียกได้ว่าแต่งหน้าได้ครบ จบลุคสวย ตาเป๊ะแก้มปังแบบ 2 in 1 แถมมาในราคาน่ารัก พกพาง่าย สาวๆ ควรต้องมีติดไว้เลย 

เอาเป็นว่าใครที่ไม่มีต้องรีบไปหาซื้อกันแล้วกับ Eye & Cheek Mini Palette รุ่นนี้!

Eye & Cheek Mini Palette (อาย แอนด์ ชีค มินิ พาเลทท์)

พาเลทท์แต่งหน้าตาและแก้ม Eye & Cheek Mini Palette รวมอายแชโดว์เนื้อแมทท์ และชิมเมอร์ ในโทนสีที่แต่งง่าย ออกแบบมาพร้อมบลัชออนสีสวยละมุนเข้ากับทุกลุคทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว เนื้อสีแน่นชัด ติดทนตลอดวัน เพื่อดวงตาสวยไร้ที่ติ และเรียวแก้มเปล่งประกายระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ แถมมีขนาดเล็ก สามารถพกพาสะดวก ถูกใจสาวนักเดินทางที่สุด รวมทั้งใครอยากพกใส่กระเป๋าไปเรียน ไปทำงานด้วยก็ยังได้

นอกจากนี้คิวท์เพรสยังเข้าใจสาวไทย โดยออกแบบพาเลทท์ ในโทนเฉดสีที่เหมาะกับ everyday look ของสาวไทย สามารถใช้แต่งได้ทุกวัน ทุกโอกาส ทั้งโทนสีน้ำตาลนู้ดธรรมชาติ โทนสีคอรัลอมส้มพีชมาแรง โทนสีน้ำตาลอิฐ โทนชมพูใสๆ และโทนสีเบอร์รีสุดชิค จะใช้สำหรับแต่งหน้าไปทำงาน แต่งหน้าไปเที่ยวชิลๆ ในวันหยุด แต่งหน้าไปงานแต่ง หรือแต่งหน้าออกงานอื่นๆ มินิพาเลทท์รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์ สามารถสร้างลุคสวยที่คุณต้องการได้ง่ายดั่งใจ จัดเต็มความคิวท์ทั้งหมด 5 เฉดสีสวย 

01 Neutral Nude - นูทรัล นู้ด

02 Cutie Coral - คิวท์ตี้ คอรัล

03 Classy Brown - คลาสซี่ บราวน์

04 Sparkly Pink – สพาร์คลี พิงค์

 

Eye & Cheek Mini Palette (อาย แอนด์ ชีค มินิ พาเลทท์) ออกแบบมาแล้วว่า เฉดสีในพาเลทท์ สามารถใช้แต่งออกมาแล้วสวยเข้ากัน สีเด่นชัด ติดทนยาวนาน แม้จะเป็นคนที่แต่งหน้าไม่เก่ง หรือมือใหม่หัดแต่งหน้า ก็สามารถอัพลุคสวยเริดได้ง่ายๆ เพียง 5 Steps

FINISH LOOK

01 Neutral Nude  นูทรัล นู้ด

ใครที่ชอบการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ สไตล์คลาสสิค แต่งง่าย สุภาพ คุมโทนแบบสาวมินิมอล ต้องมีอายแชโดว์พาเลทท์ จับคู่โทนสีน้ำตาลนู้ดธรรมชาติ สีโทนอบอุ่น พาเลทท์นี้ไว้ เหมาะสำหรับสร้างลุคสวยใสได้ง่ายๆ สามารถแต่งได้ทุกวัน ทุกโอกาส แต่งไปไหนเมื่อไหร่ก็รอด เข้ากับเสื้อผ้าทุกชุด มินิพาเลทท์สี 01 รุ่นนี้ ตอบโจทย์แน่นอน

02 Cutie Coral คิวท์ตี้ คอรัล

ถ้าชอบดวงตาสวยเปล่งประกายความสดใส ต้องยกให้มินิพาเลทท์สี 02 นี้เลย อายแชโดว์จับคู่เฉดสีโทนคอรัลพีชตลับนี้ มีทั้งเนื้อแมทท์ และประกายชิมเมอร์ในตลับเดียว เหมาะสำหรับสร้างลุคสวยสดใส มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะใช้แต่งหน้าโทนส้ม แต่งหน้าโทนพีช หรือแต่งหน้าโทนชมพูหวานๆ ก็เอาอยู่ รับรองว่า สวยสะกด ไม่มีไม่ได้แล้ว

03 Classy Brown คลาสซี่ บราวน์

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากแต่งหน้าให้ได้ลุคสวยมั่นใจ น่าค้นหา แนว Working Women ต้องมีอายแชโดว์พาเลทท์นี้ไว้เลย เป็นพาเลทท์ที่จับคู่เฉดสีโทนน้ำตาลอิฐ และน้ำตาลเข้ม มาพร้อมชิมเมอร์ประกายทอง แต่งออกมาแล้วดูเป็นสาวเรียบหรู สวยแพง จะใช้สำหรับแต่งหน้าออกงาน แต่งหน้าไปสมัครงาน แต่งงานไปทำงาน หรือจะใช้เป็น Everyday Look ก็ได้ทั้งนั้น มินิพาเลทท์สี 03 นี้ สามารถแต่งง่าย รอดกับทุกเฉดสีผิวจริงๆ

04 Sparkly Pink  สพาร์คลี พิงค์

ลุคใสๆ หวานๆ แบบลูกคุณ ห้ามพลาด พาเลทท์แต่งหน้าโทนสีชมพูตลับนี้ มีทั้งโทนสีชมพูอ่อน น้ำตาลอ่อน ที่มาพร้อมเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมทท์ สามารถครีเอทลุคแต่งหน้าได้หลากหลาย ไม่ว่าแต่งหน้าแบบสาวเกาหลี แต่งหน้าไปงานแต่ง ก็สวยปัง แถมได้ลุคสาวหวาน มีเสน่ห์ดึงดูดใจ

 

พาเลทท์ที่เรานำมาฝากนี้ เรียกได้ว่า เหมาะกับทุกสไตล์จริงๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคธรรมชาติ แต่งหน้าใสๆ แต่งหน้าโทนส้ม แต่งหน้าออกงาน แต่งหน้าไปปาร์ตี้ จะลุคไหนก็สวยได้ทุกวัน ด้วยพาเลทท์แต่งหน้าสุดคิวท์ Eye & Cheek Mini Palette ที่มีทั้งอายแชโดว์และบลัชออนในตลับเดียว สีสันสวยสุดปัง ติดทนตลอดวัน เลือกเฉดสีที่ชอบแล้วไปช้อปกันได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ www.cutepress.com