แป้งพัฟปกปิดจุดด่างดำ สำหรับคนผิวแห้ง โชว์ผิวสวยเพอร์เฟกต์สมชื่อ

ผิวแห้งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นอายุที่มากขึ้น อากาศที่แห้งและเย็น โรคผิวหนัง โรคประจำตัว การทำเลเซอร์ รวมไปถึงการกินยาบางชนิด ก็ส่งผลทำให้ผิวแห้งได้เช่นเดียวกัน คนที่มีผิวแห้ง หรือขาดความชุ่มชื่น มักเจอกับปัญหาผิวหน้าอื่นๆ ตามมา เช่น ผิวหน้ามีริ้วรอย เป็นขุย หลุดลอกง่าย และอีกสารพัดปัญหาที่น่าปวดหัว หนำซ้ำเวลาทาแป้งลงบนผิวหน้า ก็ยังต้องเจอกับปัญหาแป้งเป็นขุย เป็นคราบ ไม่เรียบเนียนเข้ากับผิว แคร็กหรือตกร่องระหว่างวัน บอกเลยว่า สำหรับคนผิวแห้งแล้ว การจะเลือกซื้อแป้งพัฟที่ถูกใจนั้นกลายเป็นเรื่องยากแสนยาก

สำหรับการแก้ปัญหาผิวแห้งนั้น แน่นอนว่าต้องขอยกให้เป็นหน้าที่ของสกินแคร์เป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกันสาวๆ ผิวแห้งก็ไม่ควรมองข้ามแป้งพัฟหรือแป้งผสมรองพื้นที่ใช้อยู่ทุกวันด้วย เพราะหากเลือกแป้งพัฟที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว ก็อาจเปลี่ยนลุคปังเป็นพังได้เลย ทางที่ดีควรเลือกแป้งพัฟที่ช่วยเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าของเราเป็นคราบ หรือหลุดลอกระหว่างวัน 

วันนี้เราเลยหยิบเอาแป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดของคิวท์เพรสมาแนะนำ เหมาะสำหรับสาวไทยที่มีผิวแห้ง และต้องการให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ นั่นก็คือแป้งพัฟคิวท์เพรสตลับเหลือง Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Foundation Powder ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี รับรองว่า ถ้าได้ลองแล้ว คุณจะต้องชื่นชอบแป้งผสมรองพื้นรุ่นนี้แน่นอน

 

Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Foundation Powder (อิเวอร์รี่ เพอร์เฟ็ค สกิน พลัส วิตามิน อี ฟาวเดชั่น พาวเดอร์)

แป้งพัฟตลับเหลืองในตำนานจากคิวท์เพรส Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Foundation Powder รุ่นนี้ เป็นแป้งเนื้อนุ่ม สัมผัสบางเบา สบายผิว ช่วยให้ผิวสวยเนียนเรียบ ปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้ดี ทั้งจุดด่างดำ รอยต่างๆ และยังอำพรางรูขุมขนได้อย่างง่ายดายในตลับเดียว เรียกได้ว่า ทั้งสะดวกและประหยัดเวลา แถมยังติดทนสุดๆ วันไหนที่เร่งรีบ เพียงแค่หยิบแป้งตลับเหลืองนี้มาตบ เท่านี้ก็สวยเป๊ะได้ โดยไม่ต้องง้อรองพื้น บีบี คอนซีลเลอร์ ฯลฯ ให้ยุ่งยาก

 

ถ้าพูดถึงเรื่องการปกปิด ต้องบอกว่า Evory Perfect Skin เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ผสานเทคโนโลยี Concealer PowderTM ที่ช่วยกระเจิงแสง และปกปิดจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา กระ ฝ้า และรอยแดงจากสิวได้ทันทีที่ทา ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสนิทตลอดวัน เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟที่ปกปิดขั้นเทพอีกหนึ่งรุ่น คนที่ชอบลุคเนียนกริบ และมีความกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติ แป้ง Evory Perfect Skin ถือว่าตอบโจทย์ 

 

ที่สำคัญแป้ง Evory Perfect Skin Plus Vitamin E ยังช่วยบำรุงผิวให้ไม่แห้ง ด้วยคุณค่าบำรุงจาก Vitamin E บริสุทธิ์ ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดการเกิดริ้วรอย คนที่มีผิวแห้งสามารถใช้ได้สบาย และยังมี Squalane ที่เป็นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื่น ช่วยชะลอริ้วรอย ไม่ให้ผิวหน้าแก่ก่อยวัย ใช้แล้วหน้าไม่ดรอป และไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำได้ง่าย หมดปัญหาทาแป้งไม่ติดหน้า หน้าแคร็กตกร่องระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมี Antioxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวเนียนสวยเพอร์เฟกต์สมชื่อ  Evory Perfect Skin 

 

แป้ง  Evory Perfect Skin มีทั้งหมด 4 เฉดสี ออกแบบมาให้เนียนกลมกลืนเข้ากับเฉดสีผิวคนไทยโดยเฉพาะ 

N1 ผิวขาวธรรมชาติ

N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ

P1 ผิวขาวอมชมพู

P2 ผิวเนื้อชมพู

 

Tips : วิธีการเลือกสีแป้ง และทาแป้งให้สวยเนียน

หลายคนเลือกเฉดสีแป้งด้วยการนำมาสวอชลงบนแขน เพื่อเทียบสีใกล้เคียงกับแขนของเรามากที่สุด แต่อันที่จริงแล้วเราต้องไม่ลืมว่า แขนของเราอาจมีสีแตกต่างจากผิวหน้าได้เหมือนกัน ดังนั้นทางที่ดีแนะนำว่า ควรเลือกแป้งเฉดสีใกล้เคียงกับสีผิวของเรา 2-3 เฉดสี มาปาดลงบริเวณกรามหรือข้างแก้ม จากนั้นค่อยเลือกสีที่ดูกลมกลืน และเนียนเข้าไปกับผิวของเรามากที่สุด 

ส่วนในขั้นตอนการทาแป้งให้สวยเนียนนั้น ไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงแค่ใช้พัฟทากดลงที่ผิวหน้าเบาๆ เริ่มจากช่วงแก้มทั้ง 2 ข้าง จากนั้นจึงค่อยเกลี่ยไปบริเวณคาง จมูก และเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ที่สำคัญไม่ควรทาแป้งหนาและแน่นมากจนเกินไป โดยเฉพาะบริเวณคางกับจมูก เพราะอาจจะทำให้เกิดคราบและเป็นสังขยาได้ง่าย 

หากใครไม่ต้องการลุคที่ดูแน่น หรือปกปิดกริบมากจนเกินไป แนะนำให้เลือกใช้แปรงแต่งหน้าพุ่มใหญ่มาช่วยปัดแป้งแทนการใช้พัฟ เท่านี้ก็จะได้ลุคที่ดูเนียนใส เป็นธรรมชาติ และยังสามารถปัดเอาแป้งส่วนเกินออกได้อีกด้วย

 


ขอบคุณรีวิวจากมาดามแพม

สรุปสั้นๆ เลยก็คือ ใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งกร้าน หรือต้องการเติมความชุ่มชื่น อิ่มน้ำให้กับผิว แนะนำเเป้งพัฟสำหรับคนผิวแห้ง Evory Perfect Skin รุ่นนี้เลย เพราะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังสามารถปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างเนียนกริบ สามารถใช้แต่งเป็น Everyday Look ได้สบายๆ และยังใช้ครีเอทลุคสวยในสไตล์ต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน สามารถช้อป Evory Perfect Skin Plus Vitamin E ได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา และ www.cutepress.com