ไอเทมเพิ่มความหอมสำหรับเสื้อผ้า สเปรย์ฉีดผ้าหอม Bye Bye Smell Linen Mist

ความหอม เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเราในตลอดวัน แถมยังให้คนรอบข้างอยากเข้าใกล้มากยิ่งขึ้น และถ้าหากพูดว่าความหอม ก็จะต้องนึกถึง ไอเทมเพิ่มความหอมอย่างน้ำหอม  โคโลญสเปรย์ สเปรย์ฉีดผมหอม อย่างแน่นอน แต่เพื่อนๆ ทราบมั้ยคะว่าความหอมจากเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ก็สำคัญไม่แพ้กัน การที่เรามีเสื้อผ้าหอมก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้ลุคดูดี สะอาด มีไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่ดี ช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ดูน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

สเปรย์ฉีดผ้าหอม จึงเป็นไอเทมที่เพื่อนๆ ต้องมีติดบ้านไว้ เพราะจะช่วยทำให้เสื้อผ้าที่เราสวมใส่ เสื้อผ้าชั้นใน หรือที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอมยาวนานตลอดทั้งวัน และยังช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในตู้เสื้อผ้า ให้มีกลิ่นที่หอมละมุน สดชื่นได้เป็นอย่างดี

วันนี้เราจะมาป้ายยา สเปรย์ฉีดผ้าที่ดี จะต้องมอบกลิ่นหอมยาวนาน ไม่ทำให้ผ้าเกิดคราบ แนะนำ Cute Press Bye Bye Smell Linen Mist (บ๊าย บาย สเม็ล ลินิน มิสท์) สเปรย์ฉีดผ้า เพิ่มความหอม ขจัดสารพัดกลอ่นกวนใจ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้กลิ่นหอมละมุน ให้คุณสดชื่นตลอดวัน เฟรช และมั่นใจได้ตลอดวัน มาพร้อมความหอมสดชื่น 3 แนวกลิ่น ฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้, เฟรช ฟลอรัล, เฟรช ฟรุ๊ตตี้ ที่ให้กลิ่นที่หอมฟิน จากฟรุตตี้ผลไม้สดชื่นๆ และดอกไม้ที่ให้กลิ่นหอมแพง แบบไม่ฉุนจนเกินไป 

Cute Press Bye Bye Smell Linen Mist

(บ๊าย บาย สเม็ล ลินิน มิสท์)

สเปรย์ฉีดผ้าหอมๆ

Bye Bye Smell Linen Mist สเปรย์น้ำหอม ฉีดเสื้อผ้าที่สวมใส่ ชุดชั้นใน หรือเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า สามารถจัดการกลิ่นอับ กลิ่นอาหาร และระงับกลิ่นเหงื่อได้ที่กวนใจได้ทันทีด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear ให้รู้สึกมั่นใจ และสดชื่นได้ตลอดเวลา แค่ไหนก็เอาอยู่ 

ล็อคกลิ่นหอมยาวนานถึง 48 ชั่วโมง 

สเปรย์ฉีดผ้าสูตรพิเศษ มีกลิ่นหอมจากดอกไม้และฟรุตตี้ หอมธรรมชาติ สดชื่น ผ่อนคลายยาวนานตลอดทั้งวัน ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง มั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของเราจะมีกลิ่นหอมฟิน เหมือนเพิ่งซักมาใหม่ๆ เลยล่ะ

ฉีดผ้าไม่เป็นคราบ 

Bye Bye Smell Linen Mist สามารถฉีดลงบนเสื้อผ้า หรือวัสดุที่เป็นผ้า อย่างเช่น ผ้าม่าน โซฟา เบาะ พรม ที่เป็นผ้าคอตตอนหรือผ้าลินิน ได้อย่างสบายใจ เพราะสเปรย์จะไม่ทำให้เกิดคราบได้ง่าย

 

เราไปดูกันว่า Bye Bye Smell Linen Mist มีกลิ่นอะไรน่าสนใจกันบ้าง

ลินิน มิสท์ - เฟรช ฟรุ๊ตตี้

ลินิน มิสท์ - เฟรช ฟลอรัล

 

ลินิน มิสท์ - ฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้

 

วิธีใช้สเปรย์ฉีดผ้า Cute Press Bye Bye Smell Linen Mist 

  • ฉีด Bye Bye Smell Linen Mist ลงบนเสื้อผ้า ในระยะห่างประมาณ 20 ซม.
  • สเปรย์ฉีดผ้าหอมสามารถนำไปใช้ได้กับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นวัสดุผ้า เช่น ผ้าม่าน โซฟา เบาะ พรม ได้
  • ฉีดสเปรย์ลงบนที่เสื้อผ้าก่อนสวมใส่ หรือ ฉีดก่อนนำเสื้อผ้าเข้าตู้เสื้อผ้า เพื่อให้ความหอมฟุ้งกระจายทั่วเสื้อผ้า 
  • Bye Bye Smell Linen Mist สามารถใช้ฉีดเพื่อใช้เพิ่มความหอม และปรับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เสื้อผ้าได้ 
  • เลี่ยงการใช้สเปรย์ฉีดผ้า Bye Bye Smell Linen Mist ควบคู่กับน้ำหอม เพราะกลิ่นจะตีกันจนกลิ่นเพี้ยน และเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้



สเปรย์ฉีดผ้าหอม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเราในเรื่องเสื้อผ้ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหา สเปรย์ฉีดผ้าหอมๆ ถูกและดี แถมให้กลิ่นที่หอมฟิน ละมุน 24 ชั่วโมงยาวนานตลอดวัน แนะนำเลยกับ  Cute Press Bye Bye Smell Linen Mist มีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่นความหอม ทั้งกลิ่นฟรุตตี้ และดอกไม้ ฉีดผ้าฟินๆ ได้ทุกวัน แถมสามารถฉีดกับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นวัสดุผ้าได้ เรียกได้ว่าคุ้มค่า หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือ www.cutepress.com พร้อมรับโปรโมชั่นมากมาย