Asta Gold ออยล์ เอสเซ้นส์ ปลุกผิวเหนื่อยล้า บอกลาหน้าอิดโรย

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องเจอกับปัญหาริ้วรอยก่อนวัยมาเยือน ด้วยสภาพอากาศบ้านเรา หรือความเครียด ทำให้หน้าดูมีอายุ ดูผิวไม่เรียบเนียน ไม่สดใส แถมผิวหน้าดูแห้งกร้าน ไม่กระชับเหมือนที่เคย วันนี้เรามีสกินแคร์ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง กับ ออยล์บำรุงผิว หรือ ออยล์ เอสเซ้นส์นั่นเอง

ออยล์ เอสเซ้นส์ คืออะไร ใช้แล้วผิวมันเพิ่มหรือไม่?

"ออยล์ เอสเซ้นส์" เรียกที่เราอาจคุ้นเคยว่า น้ำมันบำรุงผิวหน้า หรือจะเรียกว่า ออยล์ เซรั่ม ก็ไม่ผิด เป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำมันธรรมชาติ ออกแบบมาให้มีทั้งน้ำมัน น้ำ และสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ผสมอยู่ ทำให้เมื่อใช้จะช่วยนำพาสกินแคร์อื่นๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้นนั่นเอง เข้าไปเพื่อให้ผิวล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนาน กักเก็บน้ำให้ผิว โดยไม่หนักหน้า และไม่ทำให้หน้ามันมากขึ้น แตกต่างจาก ออยล์ ที่จะเป็นลักษณะน้ำมัน มีความข้น ความมันมากกว่า 

ขอแนะนำออยล์ เอสเซ้นส์ บำรุงผิวหน้าที่ดีกับผิว มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย เช่น แอลกอฮอล์ มิเนอรัล ออยล์ และซิลิโคน ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น น่าสัมผัส หน้าไม่โทรม ไม่อิดโรย

Asta Gold Oil Essence 

( แอสต้า โกลด์ ออยล์ เอสเซ้นซ์ )

Asta Gold Oil Essence ออยล์ เอสเซ้นส์ บำรุงผิว ที่มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวทั้ง มิเนรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ และซิลิโคน ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่ม และไม่ก่อให้เกิดสิว หรืออุดตันรูขุมขน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว 

มาพร้อมส่วนผสมที่สำคัญจากธรรมชาติ สาหร่ายสีแดง Astaxanthin จากประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามิน ซี ถึง 6,000 เท่า และมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่ออยู่ในรูปแบบน้ำมัน ที่จะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวกระชับเปล่งปลั่ง โครงสร้างผิวยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมกับการลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า และกระ

นอกจากนี้ Asta Gold Oil Essence ยังผสานผงทองคำบริสุทธิ์ ที่มอบผิวกระจ่างใส มีออร่า เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูตึงกระชับ เรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรมาแล้วว่าดีที่สุดต่อผิว และมัลติวิตามินที่สำคัญ ทั้งวิตามิน เอ, วิตามิน ซี และวิตามิน เอ สูง ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เผยผิวกระจ่างใส มีออร่า เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากไลโคปีนที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดที่เราเผชิญในแต่ละวันอีกด้วย

สำหรับวิธีการใช้ออยล์ เอสเซ้นส์ บำรุงผิว Asta Gold Oil Essence สามารถใช้เป็นประจำทุกทั้งเช้า และเย็นหลังลงสกินแคร์ทุกตัวแล้ว นอกจากนี้ออยล์บำรุงผิว ยังเป็นบิวตี้ทริค ใช้ประโยชน์ได้อีกมากมาย ดังนี้

  1. ใช้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับตอนเช้า เพียงใช้ Asta Gold Oil Essence 2-3 หยด นวดเบาๆที่ผิวหน้าในตอนเช้า จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้สปาผิวในตอนเช้า 
  2. ให้ลุคผิวโกลว์ง่ายๆ เพียงใช้ Asta Gold Oil Essence 1 หยด ผสมกับรองพื้นที่ใช้เป็นประจำ ทาและเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าจะให้ลุคงานผิวโกลว์เป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี
  3. เพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวันได้ โดยใช้ Asta Gold Oil Essence ผสมกับน้ำเปล่า นำใส่ขวดสเปรย์ไว้พกฉีดระหว่างวัน ให้ความชุ่มชื่น โดยไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม
  4. ปลอบประโลมผิว ระคายเคือง เป็นสิวง่าย ใช้ Asta Gold Oil Essence ผสมกับชาเขียว และนำไปแช่แข็ง จากนั้นนำมาประคบบริเวณที่เป็นสิว จะช่วยลดการอักเสบ และลดรอยแดงได้
  5. ลดการระคายเคืองหลังถอนขนคิ้ว Asta Gold Oil Essence 2 หยด ทาทั่วบริเวณคิ้ว จะช่วยลดการระคายเคืองได้
  6. ใช้แทน สลีปปิ้ง มาสก์ เพียงใช้ Asta Gold Oil Essence ทาทั่วใบหน้าก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาให้ผิวเด้งกระชับ สุขภาพดียามเช้า

 

วิธีการใช้  Asta Gold Oil Essence เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Step 1 หยดออยล์ เอสเซ้นส์ ลงบนฝ่ามือ นวดเบาๆ เพื่อวอร์มน้ำมัน จากนั้นค่อยๆกดเบาๆ ทั่วใบหน้าให้เนื้อออยล์ค่อยๆ ซึมตรงเข้าสู่ผิว และใช้ฝ่ามือค่อยๆประคบอย่างอ่อนโยน 

Step 2 ใช้ฝ่ามือกวาดออกด้านข้าง เริ่มจากขากรรไกรถึงใบหู และจากกลางใบหน้าถึงขมับ ตามด้วยกลางหน้าผากถึงขมับ จะช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

Step 3 กวาดฝ่ามือบริเวณลำคอ เริ่มจากฐานลำคอถึงใบหู

สำหรับใครที่กังวลว่าใช้ออยล์ เอสเซ้นส์ น้ำมันบำรุงผิว แล้วจะทำให้ หน้ามันเพิ่มหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลใจไป เพราะออยล์ บำรุงผิว นี่แหละถูกออกแบบและพัฒนามาแล้วว่าช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และช่วยรักษาสมดุลผิวไม่ให้แห้งกร้าน และไม่ให้ผิวมันเพิ่มได้เป็นอย่างดี ผิวแห้งสามารถใช้ Asta Gold Oil Essence 3 หยด และผิวมัน สามารถใช้ Asta Gold Oil Essence 2 หยด  ทาทั่วผิวหน้าได้ในตอนเช้าและเย็น หรือจะใช้ผสมกับครีม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ หรือเซรั่มที่ใช้เป็นประจำได้เลย

 

การบำรุงผิวหน้าด้วยออยล์บำรุงผิว มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าให้หน้านุ่ม ชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ ทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกวัน วันไหนที่พักผ่อนน้อย ขาดการบำรุงผิวไม่เต็มที่ หรือช่วงอากาศเริ่มเย็นลง ส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่นได้ง่าย แนะนำว่าใช้ออยล์เซรั่ม Asta Gold Oil Essence เป็นตัวเลือกที่ดีในการบำรุงผิว สามารถหาซื้อได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือออนไลน์ที่ www.cutepress.com