อิเวอร์รี่ เพอร์เฟ็ค สกิน พลัส วิตามิน อี ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ รีฟิล

Product:id:200
มีสินค้า
SKU
G74356
As low as ฿199.75 As low as
final:199.75
max:199.75
- ฿199.75
Regular Price ฿235.00

ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง มีจุดด่างดำบนใบหน้า เวลาทาแป้งแล้วรู้สึกว่าเกิดคราบ เป็นขุย ผิวแคร็กดูไม่เนียนสวย วันนี้เราหยิบเอาแป้งพัฟตัวเด็ดมาแนะนำสำหรับใครที่ชอบความปกปิดเรียบเนียน ผิวดูชุ่มชื่นดูเป็นธรรมชาติ รับรองว่าต้องชื่นชอบแป้งผสมรองพื้นตลับเหลืองรุ่นนี้เลย Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Foundation Powder


Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Foundation Powder (อิเวอร์รี่ เพอร์เฟ็ค สกิน พลัส วิตามิน อี ฟาวเดชั่น พาวเดอร์)

แป้งตลับเหลืองจากคิวท์เพรส Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Foundation Powder แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนนุ่มผสานเทคโนโลยี Concealer PowderTM ที่ช่วยกระเจิงแสงและปกปิดจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา กระ ฝ้า และรอยแดงจากสิวทันทีที่ทา ให้ผิวดูเรียบเนียนสนิทตลอดวัน เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟที่ปกปิดกริบขั้นเทพอีกหนึ่งรุ่น คนที่ชอบลุคงานผิวเรียบเนียน ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำแบบกริบๆ กลมกลืนดูเป็นธรรมชาติ แป้ง Evory Perfect Skin ตอบโจทย์

นอกจากนี้แป้ง Evory Perfect Skin Plus Vitamin E ยังมีคุณค่าบำรุงจาก Vitamin E บริสุทธิ์ และ Squalane ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นแก่ผิว คนที่มีผิวแห้งสามารถใช้ได้สบาย ทาแล้วหน้าไม่ดรอป และไม่เป็นคราบระหว่างวัน หมดปัญหาทาแป้งไม่ติดหน้า หน้าแคร็กตกร่อง และยังมี Antioxidant ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวเนียนสวยเพอร์เฟ็คสมชื่อ

มีทั้งหมด 4 เฉดสี

N1 ผิวขาวธรรมชาติ

N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ

P1 ผิวขาวอมชมพู

P1 ผิวขาวอมชมพู


Tips : วิธีการเลือกสีแป้งว่าแป้งสีไหนเข้ากับเราให้เลือกปาดบริเวณกราม หรือข้างแก้มเฉดสีไหนดูกลมกลืน และเนียนไปกับผิวเรามากที่สุด ให้เพื่อนๆ เลือกสีนั้นได้เลย


สำหรับเเป้ง Evory Perfect Skin รุ่นนี้ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้มาก และยังสามารถปกปิดรอยต่างๆ ได้อย่างเนียนกริบ สามารถใช้เป็น Everyday Look ได้ แนะนำเลย สามารถช้อป Evory Perfect Skin Plus Vitamin E ได้แล้วที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา และ www.cutepress.com

ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีใช้ ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งแล้วทาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
ส่วนประกอบ Vitamin E and Squalane Maintain a healthy moisture level and to protect your skin from pollutants and free radicals.
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account